Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành 5 tốt của NOOSHIKA

Tại NOOSHIKA, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Để đảm bảo quyền lợi của quý khách, chúng tôi xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành như sau:

1. Điều kiện bảo hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau
•  Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
•  Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
•  Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực (nếu có) hoặc phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ).
•  Phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ) còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
•  Phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ) đầy đủ thông tin: tên sản phẩm, mã sản phẩm, ngày xuất hàng, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ.
•  Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.


1.2  Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:


•  Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
•  Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1.
•  Số model sản phẩm và thông tin do khách hàng cung cấp không khớp với Thông tin đã khai khi KH mua sản phẩm.
•  Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm sửa chữa không được sự ủy nhiệm của NOOSHIKA
•  Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
•  Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của NOOSHIKA sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.


1.3 Thời hạn bảo hành


•  Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được nêu rõ khi khách hàng mua và nhận sản phẩm từ NOOSHIKA.


2. Phương thức áp dụng bảo hành

2.1. Địa điểm bảo hành
•  Địa điểm bảo hành: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của NOOSHIKA (hotline / zalo 036 480 0184)
•  Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng NOOSHIKA sẽ hỗ trợ và hướng dẫn Quý khách hàng phương thức tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm của NOOSHIKA. Mọi thông tin liên hệ của Nooshika được in trên hóa đơn.
•  Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ với NOOSHIKA quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 036 480 0184 để được hỗ trợ.
2.2. Thời gian thực hiện bảo hành
•  Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào mức độ hư hại của sản phẩm. Khách hàng sẽ nhận được thông báo cụ thể từ NOOSHIKA vào thời điểm chúng tôi nhận sản phẩm để bảo hành.
•  Trong mọi trường hợp, NOOSHIKA sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn nêu rõ tại mục chính sách bảo hành này.

 

NOOSHIKA XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH
NOOSHIKA – Kết nối với thiên nhiên qua mỗi sản phẩm